วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เจตนารมณ์การสร้างบล็อกนี้

ผมตั้งใจสร้างบล็อกนี้เพื่อ แชร์ แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ "การขายภาพออนไลน์"

ผมเริ่มจากมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งแนะนำ แล้วทำให้ดูเป็นแบบอย่าง


ตอนนั้นเค้าทำเงินได้จากการขายภาพออนไลน์ มีรายได้เข้ามาทุกเดือนๆ ละ 16,000บ. up

ตอนนี้คงได้มากกว่านั้นไปเยอะแล้ว


ทำให้วันนึงเราอยากประสบความสำเร็จในเรื่องแบบนี้แบบเค้าบ้าง จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความพยายามของเราด้วย


เพื่อนผมเป็นคนไม่หวงวิชาความรู้ ใจเย็น ไม่ว่า หรือโมโห ใส่ผมหรือคนอื่นๆ สักครั้งเลย ผมอยากทำแบบเค้าให้ได้นะ (สิ่งดีๆ ทำตามไปเหอะ) แต่ผมก็ไม่ทิ้งสไตล์ของตัวเองเหมือนกัน และอยากให้ทุกคนยอมรับตัวตนของผมได้ด้วย แต่หากมีทำอะไรผิดพลาดไปบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ที่เป็นสื่อกลางนี้ ด้วยนะครับ (อิอิ ไม่อยากขอโทษกันบ่อยๆ อ่ะ เด่วจะไม่ขลัง) แต่ผมก็มีความเป็นลูกผู้ชายพอ ผิดก็ยอมรับผิด พร้อมปรับปรุงตัวเองแน่นอน


หลังจากที่รู้นิสัยใจคอกันไปบ้างแระ ทีนี้มาเข้าเรื่อง "การขายภาพออนไลน์" กันเล้ยยยย


เริ่มจากประสบการณ์ครั้งแรกที่ส่งภาพขาย ซึ่งก็คือภาพด้านล่างนี้ ไปถ่ายถึงประเทศกัมพูชา (Cambodia) เลยนะครับ (ดูเท่ห์ ดูลงทุน มั้ยหล่ะ 555) พอดีได้ไปเที่ยวฟรีกับรายการวิทยุคลื่นหนึ่งหน่ะครับ  ภาพนี้เป็นภาพกำแพงหินศิลาแรง "ปราสาทบันทายศรี" @นครวัด นครธม



ภาพแรกๆ ที่ส่งขาย

1 ความคิดเห็น: